Kệ NorStone Epur 3: Đẳng cấp mẫu kệ chất lượng đứng đầu của NorStone

Trong mọi hệ thống âm thanh, ngoài những thiết bị bất biến như loa, ampli, đầu phát,… thì những phụ kiện cũng rất quan trọng, để tạo nên một hệ thống audio hoàn chỉnh nhất và trong đó phải kể đến kệ máy. Thương hiệu NorStone đến từ Pháp đã trình làng những mẫu kệ máy chất lượng cao và kệ NorStone Epur 3 được xem là giải pháp giá đỡ hoàn hảo cho những hệ thống âm thanh từ hi-fi đến hi-end.

Bài viết này Whathifi.vn sẽ cũng quý bạn đọc tìm hiểu về thiết kế và những tính năng hiện đại của mẫu kệ NorStone Epur 3 chính hãng đến từ Pháp.

ke nostone epur 3

Những đặc điểm thiết kế của kệ NorStone Epur 3 chính hãng

Kệ NorStone Epur 3 là mẫu sản phẩm mang thiết kế dạng cổ điển sang trọng bắt mắt, đồng thời được ứng dụng vào thực tiễn rất tốt và rất chắc bền theo thời gian. Một điểm cộng nữa là mẫu kệ NorStone này có mức giá bán ra tương đối phải chăng. Mẫu kệ NorStone Epur 3 sở hữu kích thước các chiều không quá lớn 581mmx 1100mm x 400mm và trọng lượng là 33.7kg. Với kích thước này, người dùng có thể sử dụng kệ trong những căn phòng có diện tích vừa và lớn. Khâu vận chuyển kệ cũng rất dễ dàng và không tốn quá nhiều công sức bởi sự nhỏ gọn của mẫu thiết bị này.

ke nostone epur 3 chi tiet

Kệ NorStone Epur 3 được nhà sản xuất sử dụng vật liệu thép không gỉ, đã được làm sạch và phủ sơn màu trắng bạc, để làm phần chân trụ, nâng đỡ cố định 3 bề mặt kệ riêng biệt được làm từ kính cường lực trong suốt, với độ bền cao, khả năng chịu lực rất tốt giúp chống đỡ các thiết bị âm thanh mọt cách hiêu quả nhất. Các bề mặt kệ được ký hiệu là kệ A, kệ B và kệ C tính từ trên xuống dưới. Với kệ A ở trên cùng có độ dày 10mm có khả năng chịu lực rất tốt, người dùng có thể đặt TV hoặc các thiết bị hi-fi có trọng lượng tối đa là 80kg. Còn đối với kệ B và kệ C đều có độ dày 8mm và có tải trọng tối đa là 30kg, kệ có khả năng cân được thiết bị trọng tải lên tới 140kg.

ke nostone epur 3 stand

Mặt khác, chiều cao giữa các kệ từ 251mm – 242mm, tạo khoảng không rộng rãi nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn để đặt các thiết bị trong hệ thống âm thanh hi-fi của mình như ampli, đầu phát…Phía dưới chân đế của kệ NorStone Epur 3 được trang bị bánh xe, để người dùng có thể dễ dàng di chuyển kệ đến vị trí mình mong muốn và kết nối các thành phần lại với nhau. Đặc biệt nó còn chúng rung hiệu quả khi các thiết bị âm thanh hoạt động ở công suất cao.

NorStone đã cung cấp những phụ tùng đi kèm như ốc vít, sách hướng dẫn và các công cụ cần thiết, để người dùng có thể tự lắp ráp được kệ NorStone Epur 3 một cách dễ dàng. Với sự kết hợp giữa vật liệu và cấu trúc của kệ đã mang đến một mẫu sản phẩm hoàn thiện giúp các thiết bị audio có thể làm tốt nhiệm vụ tái tạo âm thanh của mình. Kệ còn có khả năng triệt tiêu rung chấn hiệu quả, hứa hẹn sẽ tạo nên điều kiện cực kỳ hoàn hảo dành cho hoạt động của các thiết bị audio setup và hoạt động trên kệ.

ke nostone epur 3  dep

Nếu bạn yêu thích những mẫu kệ chất lượng nhà NorStone có thể đến showroom Audio Hà Nội để tham khảo, đơn vị hiện đang là nhà phân phối các mẫu kệ máy của thương hiệu NorStone. Audio Hà Nội là địa chỉ uy tín hàng đầu để người dùng có thể sở hữu được kệ NorStone Epur 3, cũng như các mẫu kệ NorStone khác, với chất lượng đảm bảo hành chính hãng 100% và với mức giá phải chăng nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Đánh giá Kệ Audio NorStone Spider Base Bamboo cao cấp

Mộc Yên