Mẫu xe siêu sang Bentley Flying Spur V8 S bắt đầu cập bến tại Việt Nam

Xe Bentley Motors Limited là nhà sản xuất ôtô hạng sang nổi tiếng đến từ nước Anh. Hãng được thành lập vào năm 1919 bởi Walter Owen Bentley, một người chuyên sản xuất các động cơ quay cho máy bay chiến đấu ở thế chiến thứ nhất. Sau một thời gian dài hoạt động, thì tới năm 1998, tập đoàn Volkswagen trở thành chủ sở hữu của thương hiệu Bentley.

Tuy trải qua nhiều biến cố thăng trầm nhưng các mẫu xe của Bentley vẫn giữ nguyên được triết lý sản xuất ban đầu. Với dân chơi xe Việt Nam, các sản phẩm của hãng luôn mang một vẻ đẹp lịch lãm, quý phái, một không gian nội thất tiện nghi sang trọng và chỉ dành cho những người dùng cao quý.

xe Bentley Flying Spur V8 S

Vào cuối tháng 11, Bentley đã cho ra mắt mẫu xe sedan siêu sang Bentley Flying Spur V8 S đầu tiên tại Trung Tâm Thương Mại ở Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là phiên bản hiệu suất cao được sản xuất hoàn toàn thủ công ở Crewe, Anh Quốc và có giá bán lên đến hơn 16 tỷ đồng. Điểm khác biệt rõ nét nhất của mẫu xe này so với bản tiêu chuẩn là xe có thêm ký hiệu “S”.

Xe có thiết kế bên ngoài đầy cá tính, nổi bật nhất là phần cản trước và bộ mâm xe. Hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong ở mặt trước của xe được sơn đen bóng Beluga Gloss bóng loáng. Bộ la – zăng thể thao 6 chấu có kích thước 20 inch. Xanh nước biển là màu sắc chủ đạo của xe giúp tăng thêm sự năng động.

xe Bentley Flying Spur V8 S dep

Không gian bên trong xe cũng được thiết kế để tôn lên sự cá tính và thể thao. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình cảm ứng, phía trên là cửa gió điều hòa và hệ thống đồng hồ analog, tay lái 4 chấu tích hợp nhiều nút chức năng. Ghế ngồi cùng một số chi tiết khác được bọc da cao cấp với 17 tùy chọn màu sắc giúp người dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn.

Một số điểm nhấn khác có thể kể tới ở nội thất của xe đó là: Hệ thống âm thanh cao cấp của Naim, đồng hồ cơ sang trọng của Breitling, hàng ghế sau có thêm điều khiển cảm ứng để điều chỉnh hệ thống điều hòa cũng như giải trí ở trên xe, … Xe còn có thêm tùy chọn cao cấp khác như: tủ làm lạnh, bàn làm việc cho hàng ghế sau, …

xe Bentley Flying Spur V8 S chat

Flying Spur V8 S được nhà sản xuất trang bị khối động cơ V8 tăng áp kép với dung tích 4.0 lít có thể sản sinh công suất tối đa 528 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Để có thể truyền tải hết năng lượng này xuống bánh xe, V8 S sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ vậy mà xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong vòng 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 306 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khi đi 100 km chỉ mất 10,9 lít với lượng phát thải khí CO2 là 254 g/km là một điểm cộng dành cho chiếc xe siêu sang này.

Những cải tiến mạnh mẽ từ vẻ ngoài cho đến động cơ bên trong khiến Bentley Flying Spur V8 S là một siêu phẩm khiến dân chơi xe Việt Nam khao khát có được.

Các bạn có thể tham khảo các thông tin khác tại đây

Review Stereo power ampli Audia Flight Strumento n°4 MK2

Mộc Yên