Câu chuyện ấn tượng trong phim “Sói Cô Độc”

Trong tháng 10 ngập tràn những bộ phim kinh dị hưởng ứng ngày Halloween thì vẫn còn đó những bộ phim hành động kịch tích khác. Một trong số đó là bộ phim “Sói Cô Độc”. Thay vị lạnh gáy bởi những pha hù dọa bất ngờ thì người xem sẽ cảm thấy lạnh sống lưng vì những phân cảnh tàn nhẫn và lạnh lùng.
Câu chuyện trong phim kể về một nhân viên cần mẫn và nhiệt huyết trong công việc có tên là Jacob. Anh có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người vợ và cô con gái xinh đẹp. Tuy nhiên, vào một ngày không đẹp trời, nơi anh làm việc bị cướp và anh chính là nguyên nhân khiến cho tên cướp diết nhiều người. Cảm thấy lương tâm bị cắn dứt, Jacob quyết định đi bắt tên cướp. Và rồi cuộc chiến đôi có giữa anh và tên cướp bắt đầu nổ ra.

phim Soi Co doc

Mặc dù phim không quy tụ quá nhiều diễn viên nhưng mỗi vai diễn đều được thể hiện rất xuất sắc. Bộ phim được khán giả đánh giá rất tốt về phần hình ảnh. Những cảnh đấu súng ấn tượng cùng những pha xuống tay rất dứt khoát và tàn nhẫn khiến khán giả phải giật nảy mình mặc dù đây không phải phim kinh dị. Còn phần âm thanh cũng đỉnh không kém. Từng tiếng súng nổ được tái hiện nhanh, gọn, chân thực và vô cùng sống động. Những tiếng động cơ ôtô hay xe máy cũng được tái hiện chính xác và chi tiết. Tất cả đã góp phần tạo nên một bộ phim hành động đầy kịch tính và mãn nhãn.

phim Soi Co doc dep

Còn về khoản diễn xuất. diễn viên Frank Grillo đã hóa thân một nhân viên ngân hàng bình thường có phần nhút nhát khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu, Do nhiều người quá quen với tính cách lạnh lùng của mình trong những bộ phim hành động khác. Bên cạnh đó, những vai diễn khác do Bruce Willis, Johnathon Schaech, Olivia Culpo, … vào vai cũng xuất sắc không kém. Khả năng nhập tâm vào từng hành động và lời nói được nhiều người xem đánh giá rất cao. Bình chọn cho diễn xuất là 4/5.

phim Soi Co doc chat

Tuy là một bộ phim hành động nhưng kịch bản của “Sói Cô Độc” không được đánh giá cao. Nhưng với những ai yêu thích thể loại hành động đơn thuần thì đây cũng không phải là một vấn đề quá quan trọng. Nếu bạn không phải là một fan của dòng phim kinh dị thì hãy biến cuối tuần trở nên thú vị hơn bằng việc ra rạp và trải nghiệm bộ phim “Sói Cô Độc” nhé.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa Bluetooth TIC Anaiklia

Mộc Yên