Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F hiện đại trong từng chi tiết nhỏ

Không chỉ nổi bật ở các dòng điện thoại và máy ảnh, Sony còn là thương hiệu âm thanh luôn biết cách mở rộng thị tường của mình ra nhiều mẫu sản phẩm đa dạng hơn nữa. Điều khiến nhiều người dùng phải ngạc nhiên ở khả năng sáng tạo của thương hiệu này chính là khả năng tạo ra những thiết kế tivi thanh lịch với nhiều ứng dụng hiện đại đi đầu trong lĩnh vực thiết kế tivi của thị trường điện tử châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Mới đây, Sony đã ứng dụng thành công những tiên tiến trong công nghệ thiết kế của mình khi tạo ra mẫu Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F.

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F được cấu thành bởi bộ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD cùng công nghệ HDR. Đây chính là chi tiết kỹ thuật chính mang lại những hình ảnh sắc nét, sống động như thật mà người dùng có thể cảm nhận được chúng chân thực như những hình ảnh tự nhiên bên ngoài chiếc tivi. Độ sáng của tivi cũng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh của một mẫu tivi. Chính vì thế, Sony đã áp dụng thêm công nghệ X-Reality PRO để tăng cường độ sáng, độ nét giúp cho hình ảnh được tái tạo hoàn hảo nhất, gần nhất với nguyên mẫu ở cuộc sống thực.

Âm thanh của tivi phải trong và rõ ràng mới được đánh giá là một mẫu tivi tốt. Và Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F hoàn toàn làm được điều này khi mà nó được bổ sung công nghệ âm thanh ClearAudio+ cho âm thanh có chất lượng rõ ràng. Người xem có thể cảm nhận chi tiết mọi âm thanh đánh thẳng vào màng nhĩ với âm sắc ngọt và rất tự nhiên.

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F dep

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F sử dụng hệ điều hành Linux trực quan được nhiều người dùng đánh giá là rất dễ sử dụng. Đặc biệt với kho ứng dụng VEWD đi kèm vừa phong phú lại đa dạng giúp người dùng có thể trải nghiệm cùng chiếc tivi này cả ngày dài mà vẫn chưa hết các chương trình giải trí đa dạng.
Giống như nhiều mẫu ti vi thông minh khác, Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F còn hỗ trợ chiếu màn hình điện thoại lên tivi Screen Mirroring (Miracast). Điều này giúp người dùng có thể thưởng thức kho dữ liệu cá nhân từ điện thoại nhưng là với hai loại màn hình 43’’ và 50’’ của chiếc tivi này.

Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F chat

Ngoài ra, Smart Tivi Sony 50 inch KDL-50W660F còn được thiết kế với viền nhựa mạ nhôm mỏng vừa thanh lịch lại giúp tivi có độ bền tương đối vượt trội. Bên cnahj đó, toàn bộ dây cáp được giấu gọn gàng giúp hiệu ứng thẩm mỹ của tivi được nâng cấp rõ ràng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Stereo pre ampli Audia Flight Strumento n°1 MK2

Thu Hương