Trải nghiệm TV Samsung QLED Q6F mới có mặt tại Việt Nam, giá tốt

Sau 1 thời gian ra mắt thiết bị Smart TV Samsung QLED Q6F tại thị trường Việt Nam, phản hồi của người dùng khá tích cực trong mức giá của nó. Smart TV Samsung QLED Q6F được hãng ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 18 tháng 7 năm 2018. Giá bán của nó tại thị trường Việt Nam là 29,9 triệu đồng.

Những điểm đáng chú ý của TV Samsung QLED Q6F

Phải đến tận tháng 7 năm 2018, sản phẩm này mới có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng nó đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường Smart TV trên thế giới. Smart TV Samsung QLED Q6F có nhiều tính năng nổi bật kết hợp với chất lượng hình ảnh hàng đầu.

TV Samsung QLED Q6F

Đây là chiếc TV có giá phù hợp nhất dòng sản phẩm TV QLED của Samsung với màn hình LCD được tối ưu hóa để cạnh tranh với những chiếc OLED khác. Nếu bạn đang cần một chiếc TV thông minh có hiệu năng tốt cũng với thiết kế thanh lịch thì Samsung Q6F đáng để bạn xem xét.

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm TV Samsung QLED Q6F đó là nó được trang bị công nghệ AI thông minh. Mục đích của công nghệ này đó là xử lý hình ảnh tốc độ cao, đem đến 1 trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 1000 nits.

Tiếp theo, để hỗ trợ những phân cảnh hạn chế về chất lượng, thiếu ánh sáng, Smart TV QLED Q6F được bổ sung công nghệ Q HDR chuẩn HDR 10+ cho sự sắc nét ở mọi khung cảnh.

TV Samsung QLED Q6F dep

Ngoài ra, chiếc điều khiển từ xa mà Samsung thiết kế cho mẫu TV này cũng được tích hợp mic để người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói của mình. Đây không phải là một tính năng mới đối với những chiếc TV thông minh hiện nay, nhưng vì nó sử dụng Bixby thay vì tìm kiếm giọng nói thông thường nên sẽ cho trải nghiệm tốt hơn.

Thiết kế không viền, 360 độ của Smart TV Samsung QLED Q6F

Thiết kế không viền, 360 độ của Smart TV Samsung QLED Q6F được thừa hưởng từ các sản phẩm tiền nhiệm giúp cho Q6F có thể loại bỏ hoàn toàn sự xao lãng xảy ra cho thị giác khi xem TV. Thiết kế này còn giúp đem đến sự đồng nhất về không gian với màn hình Smart TV. Chế độ hình nền Ambient Mode, ứng dụng SmartThings cũng là những điểm sáng trong thiết kế của Smart TV Samsung QLED Q6F.

TV Samsung QLED Q6F chat

Trước khi các sản phẩm Smart TV Samsung QLED Q6F được đưa ra thị trường, tới tay người dùng nó phải trải qua các bước thẩm định khắt khe với 72 giờ thẩm định liên tục xử lý tối đa các điểm lỗi, hòng đem đến trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn, Samsung cũng đã thêm một phần hướng dẫn riêng biệt cho chiếc TV này, nó được gọi là TVPlus. Thông qua TVPlus, người dùng sẽ có các sử dụng các kênh cơ bản, sử dụng các cổng kết nối và các cách kết nối cho các nguồn.

Sản phẩm TV Samsung này gồm ba phiên bản 49 inch, 55 inch và 65 inch với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 29.900.000 VND, 45.900.000 VND, và 65.900.000 VND.

TV Samsung QLED Q6F là chiếc TV có nhiều cải tiến cũng như công nghệ đáng chú ý của Samsung. Nếu như bạn muốn có một chiếc TV thông minh, hiệu năng tốt cũng thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mới, nhưng lại chưa sẵn sàng để bỏ ra vài trục triệu đồng cho những chiếc TV OLED cao cấp thì QLED Q6F cũng là một gợi ý không tồi.

Các bạn có thể tham khảo video khác tại đây

Giới thiệu hướng dẫn sử dụng Đầu karaoke HANET HDAir

An Hạ