Tìm hiểu về mẫu loa Mi Soundbar và 2 Mi LED TV mới của Xiaomi có giá từ 71 USD

Xiaomi vừa cho ra mắt thị trường bộ đôi sản phẩm chất lượng được đánh giá là đối tác ăn ý của nhau trong hệ thống xem phim gia đình, đó là loa Soundbar Mi Soundbar mới và 2 mẫu tivi Mi LED TV. Việc tung ra thị trường 2 mẫu tivi chất lượng là ý đồ của Xiaomi muốn đánh tới hai phần khúc sản phẩm khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Hiện mẫu loa soundbar mới này của hãng Xioami có giá chỉ 71 USD.

Loa Xiaomi Mi Soundbar

Đầu tiên, đó là loa Mi Soundbar mới được ra mắt tại Ấn độ, nó có giá khoảng 4.999 Rupee (71 USD) và sẽ bán độc quyền thông qua các cửa hàng Mi.com và Mi Home bắt đầu từ ngày 16/1. Nói về thiết kế của sản phẩm này, mẫu loa soundbar này mang thiết kế nhỏ gọn sang trọng để có thể kết hợp hoàn hảo với những màn hình LCD hiện đại. Phần khung loa thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ ngoài được hoàn thiện với phải bản vân gỗ được trang bị them phần vải mềm cao cấp. Khung loa là nơi chứa đựng tới 8 củ loa giúp loa tái tạo âm thanh một cách chi tiết nhất. Hệ thống củ loa của mẫu loa soundbar này bao gồm 2 củ loa tweeter đảm nhiệm vai trò tái tạo âm thanh dải cao và 2 củ loa bass tái tạo âm thanh dải trầm. Điểm đặc biệt của mẫu loa soundbar này so với những mẫu loa soundbar khác cùng tầm giá trên thị trường, đó là loa sử dụng tới 4 bộ tản âm thụ động. Tât cả các củ loa và bộ tản âm thụ động đều được xử lý tín hiệu bởi 1 bộ khuếch đại tích hợp được gắn sẵn bên trong loa cung cấp công suất âm thanh lên tới 28W mỗi kênh. Các kết nối phía sau của loa cũng vô cùng đa dạng, Mi Soundbar chấp nhận đầu vào quang, bông xen, hỗ trợ Bluetooth 4.2 cho kết nối không dây, Xiaomi không cung cấp điều khiển từ xa cho thiết bị và không rõ liệu nó có hỗ trợ các bộ điều khiển bên thứ 3 hay không. Mi LED TV 4X Pro 55 inch.

Xiaomi mi led tv

Tiếp theo, chúng ta nói đến 2 mẫu tivi mới đó là tivi Mi LED. Đầu tiên, đó là mẫu tivi Mi LED TV 4X Pro 55 inch có độ phân giải 4K HDR, tích hợp loa 20W, giao diện người dùng PatchWall của Xiaomi được xây dựng trên hệ điều hành Android TV, chip xử lý Amlogic 64bit – 4 nhân mới với RAM 2 GB, 8GB bộ nhớ trong và nhiều cải tiến về mặt hình ảnh. Mi LED TV 4X PRO 55 inch có giá 39.999 Rupee (568 USD). Phiên bản tivi còn lại mà hãng ra mắt, đó là mẫu tivi Mi LED TV 4A Pro 43 inch.
Mi LED TV 4A Pro 43 inch là sản phẩm tivi mà hãng âm thanh này đánh vào phân khúc tầm thấp hơn so với phiên bản tivi cùng dòng của nó. Nó cung cấp 1 sự lựa chọn giá mềm nhưng vẫn cho chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1080p, loa 20W, UI PatchWall và bộ xử lý Amlogic lõi tứ với RAM 1GB và dung lượng lưu trữ 8GB, Mi LED TV 4A Pro 43 inch có giá 22.999 Rupee (327 USD).
Việc setup các mẫu tivi này cũng khá đa dạng. CỤ thể hơn, người chơi có thể đặt loa trên kệ với hệ thống 2 chân giá đỡ dạng chữ V giúp tivi đứng cố định chắc chắn hoặc có thể gắn loa lên tường để tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. Dù là không gian nội thất mang phong cách cổ điển hay hiện đại thì 2 mẫu tivi này đều hết sức phù hợp và setup dễ dàng. Các mẫu loa soundbar và tivi Xiaomi này hiện đang được bày bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

Review Loa Audio Physic Step Plus

Thanh Hồng