Đầu đĩa blu-ray Pioneer BDP-LX58

Pioneer là một thương hiệu đình đám không còn xa lạ với bất kỳ ai trong giới audio về dòng sản phẩm chuyên giải trí và đa phương tiện. Đầu đọc Pioneer BDP-LX58 là sản phẩm được Pioneer đẩy ra thị trường để tiếp tục chinh phục những videophile khó tính nhất. BDP không còn là đầu Blu-ray hỗ trợ trình chiếu 3D đơn thuần mà còn cho phép kết nối mạng LAN, truy xuất BD-Live, duyệt Youtube… với chất lượng hình ảnh và âm thanh đẳng cấp.

Ưu điểm Nhược điểm
Bảng màu chuẩn, hỗ trợ chuẩn màu sâu Deep Color 36-bit
Quản lý, kiểm soát ứng dụng tốt
Chất lượng hình ảnh 4K sắc nét
Bộ giải mã video độ nét cao
Thời gian nạp đĩa khá lâu

Nếu chi £600 cho một đầu Blu-ray thì nghe vẻ quá mức nhưng Pioneer BDP-LX58 đã chứng minh rằng mức giá đó chỉ bằng 1/6 khả năng biểu diễn, tính năng thông minh của nó. Đầu đĩa Blu-ray Pionner BDP-LX58 là sản phẩm có khả năng trình diễn hình ảnh cực tốt. Thế nên, nếu bạn là một người đam mê điện ảnh và mong muốn sở hữu một hệ thống rạp chiếu tại gia thì chúng tôi nghĩ rằng đây là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

THIẾT KẾ VÀ TÍNH NĂNG

Pioneer-BDP-450
Với thiết kế tinh tế, lớp vỏ ngoài phủ sơn đen bóng sang trọng, đầu đĩa Blu-ray 3D Pioneer BDP LX-58 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Pioneer BDP-LX58 sở hữu bộ cơ bố trí giữa mặt máy tạo nên thiết kế cân bằng đồng thời giúp cơ cấu quay đĩa ổn định hơn. Hơn nữa, nhà sản xuất Pioneer vô cùng tinh tế khi tạo nên bề mặt “sáng bóng”, nút điều khiển hợp lý, tiện dụng và ngõ cắm USB ở mặt trước của BDP-LX58.
Mặc dù giá chỉ bằng một nửa so với sản phẩm “đàn anh” nhưng đầu đĩa Blu-ray Pioneer BDP-LX58 vẫn tự hào với phần lớn các tính năng nổi trội như chất lượng hình ảnh 4K, phát lại 3D và độ phân giải cao hỗ trợ cho DSD và người dùng có thể truy cập các tập tin qua 2.8MHz file PCM lên tới 24-bit/192kHz, qua USB hoặc trực tiếp thông qua DLNA (Digital Living Network Alliance).
Với một đồng trục (Optical) và cặp đầu ra RCA, hai ngõ ra HDMI cũng như 2 khe cắm USB (một ở phía trước, một ở phía sau), Pioneer BDP-LX58 có khả năng để đáp ứng cho hầu hết các kết nối. Bạn có thể kết nối với màn hình ngoài, HDTV, máy chiếu hay một receiver khác… Thậm chí, BDP-LX58 có thể xuất hình ảnh và âm thanh ra 2 TV cùng lúc. Ưu điểm nổi bật của BDP-LX58 là khả năng kết nối mạng LAN, cho phép bạn truy xuất các nội dung BD-Live hay truy cập, duyệt Youtube, Picasa. trực tiếp mang đến dung lượng giải trí hấp dẫn và đa dạng hơn cho người dùng.

Đầu đọc Pioneer BDP-LX58
Hơn nữa, đầu đọc này cũng được tích hợp chip giải mã âm thanh độ phân giải cao, hỗ trợ công nghệ PQLS giảm thiểu jitter độc quyền của Pioneer. Điều này có nghĩa là khi hai thiết bị được kết nối thông qua cổng HDMI, PQLS cho phép các máy thu AV kiểm soát đồng hồ kỹ thuật số máy nghe nhạc Blu-ray mà không gây ra bất kỳ sự biến dạng nào trong suốt thời gian chuyển tín hiệu, mang lại chất lượng âm thanh trung thực. Với tính năng Stream Smoother cho phép đầu Pioneer BDP-LX58 tự động xử lý và phân tích tích hình ảnh trên Internet bằng cách giảm nhiễu nén vì vậy cung cấp hình ảnh đẹp và chi tiết hơn.

KHẢ NĂNG TRÌNH DIỄN

Đầu đọc Pioneer BDP-LX58
Để có một cái nhìn toàn diện về đầu đĩa Blu-ray Pioneer BDP-LX58, chúng tôi phát một đoạn 2D phim “Fast & Furious 6” với cảnh các chiếc xế hộp hàng khủng đối đầu nhau một cách ngoạn mục, hình ảnh hiển thị một cách chi tiết, sống động. Với độ phân giải cao, các khung cảnh rượt đuổi, bóng tối, những pha hành động cho đến từng sợi tóc, sợi vải… đều vô cùng chi tiết, chân thực. Các gam màu sống động, tương phản cao. Dải trầm mạnh, chắc nịch mà Pioneer BDP-LX58 diễn tả rõ ràng, trung thực tiếng động cơ, tiếng gầm của những chiếc siêu xe, xế hộp.
Có thể nói, Pioneer BDP-LX58 là một trong những sản phẩm thành công nhất của hãng Pioneer. Với các tính năng thông minh, thiết kế nổi bật, đầu đĩa Blu-ray này đã phô trương được tính cạnh tranh của mình trong hệ thống rạp chiếu phim cao cấp tại gia.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review đầu đĩa than Teac

Lan Chu