Những mẫu loa di động nào có khả năng tương thích tốt với phòng nghe cỡ lớn

Ngày nay, loa di động bluetooth là một thiết bị khá gần gũi và quen thuộc với cuộc sống hiện đại. Người chơi có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, đặc biệt là những sản phẩm loa bluetooth công suất lớn, chúng có khả năng chơi nhạc vô cùng ấn tượng giúp bạn tận hưởng âm nhạc trong một không gian lớn như trong một bữa tiệc hay ở ngoài trời, …. Đặc biệt với những ai có sở thích xem phim hay nghe nhạc để giải trí trong lúc rảnh rỗi thì loa là phụ kiện không thể thiếu. Loa bluetooth giúp nâng cao chất lượng âm thanh phát ra, mang lại trải nghiệm tốt hơn, lại có thể mang theo bên mình để những cuộc đi chơi, dã ngoại thêm phần thú vị. Dưới dây là danh sách một số mẫu loa di động bluetooth công suất khủng nhất có thể tương thích với những phòng nghe cỡ lớn mà bạn không thể bỏ qua.

Loa khong day Klipsch

Trang tin Whathifi xin giới thiệu tới quý bạn đọc một số mẫu loa di động có mức công suất khủng, thích hợp setup trong những phòng nghe cỡ lớn là: loa TIC Parasol, loa Harman Kardon Go Play và mẫu loa Dali Kubik Xtra.
Đầu tiên giới thiệu đến bạn đọc là mẫu loa TIC Parasol, đây là một trong những mẫu loa trong nhà có tích hợp bluetooth nổi bật của hãng. Model này không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế mới lạ độc đáo mà còn tỏa sáng nhờ hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, sống động. Lớp vỏ loa được thiết kế bằng chất liệu nhôm và hạt gỗ tinh xảo và trang nhã, giúp tăng tính thẩm mỹ cho mẫu loa này.

Hệ thống củ loa được trang bị là hai driver tweeter, đường kính 38mm, đảm nhiệm âm thanh dải cao chi tiết, với âm treble trong trẻo và không bị méo tiếng. Bên cạnh đó là một củ loa bass powerfull đường kính 101mm, đảm nhiệm dải âm trầm thấp, với âm bass chắc chắn và gọn gàng. Model này còn được ứng dụng công nghệ NFC (Near-Field Connection) giúp cho loa có thể thực hiện các kết nối nhanh và dễ dàng đến các thiết bị âm thanh khác, thông qua kết nối Bluetooth không dây hoặc đầu vào 3,5X AUX đực bố trí gọn gàng ở mặt sau chấn đế của mỗi mẫu loa TIC Parasol. Thông qua kết nối bluetooth tiện lợi, loa TIC Parasol có thể kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn âm thanh với nguồn phát đa dạng và hiện đại nhất. Ngoài ra, giắc cắm đầu vào AUX 3,5 mm giúp loa TIC Parasol có thể kết nố nhanh và dễ dàng hơn cùng nhiều thiết bị âm thanh khác.

Loa TIC Parasol chat

Đây là một mẫu loa mang đến nhiêu tiện ích thông minh, có thể đặt trong những phòng nghe rộng mà vẫn truyền tải được hết hiệu ứng âm thanh. Mặt khác, người dùng có thể thực hiện các kết nối đa phòng giúp âm thanh do loa TIC Parasol có tính lan tỏa đồng đều và trọn vẹn hơn trong mọi căn phòng. Loa TIC Parasol không chỉ mang thiết kế ấn tượng mà hiệu suất hoạt động của nó cũng tương đối ổn định và mạnh mẽ, giúp cho mọi bản nhạc của người dùng đều hiện lên với âm chất sống động và tự nhiên, mức giá bán ra bình dân cũng là một điểm cộng lớn của model này.

Nhắc đến những dòng sản phẩm loa di động công suất lớn thì ta phải nghĩ ngay đến Go Play của Harman Kardon. Model này mang phong cách hoài cổ này có khả năng phát ra âm thanh cực kì hoành tráng mà bạn không thể cưỡng lại được. Nhờ có thế thống củ loa với tổng công suất 100W, mức âm lượng tối đa mà Go-Play có thể tạo ra đủ tràn ngập cả một căn phòng có diện tích trên 30m2. Model này còn có thời lượng pin lên tới 8h cùng với chất âm và âm lượng mà hiếm có một sản phẩm nào có thể so sánh được.

Thiết kế của loa là đi kèm chiếc quai xách bằng thép không gỉ đó là một phần tai nắm nhỏ ở khu vực trên loa, đủ để chúng ta luồn tay vào xách đi. Nhà sản xuất trang bị cho loa lớp vỏ bảo vệ hoàn thiện dạng sợi vải đan màu trắng xám hoặc đen. Trọng lương của model này lên tới gần 3,5 kg và sở hữu kích thước là 211mm x 417mm x 181mm. Mặt sau của model này được phủ vải đan nhưng ở gần bên dưới, có một hốc che lại bằng nắp cao su, bên trong lần lượt là các cổng sạc USB cho thiết bị cắm vào, cổng cắm 3.5mm, lỗ cắm sạc và lỗ micro USB để nâng cấp firmware của loa. Mẫu loa này có thể kết hợp với một mẫu loa khác thông qua kết nối không dây tạo nên một hệ thống âm thanh với công suất lớn hơn. Còn mỗi loa có thể kết nối cùng lúc với 3 thiết bị cùng lúc qua kết nối Bluetooth 4.1. Hệ thông củ loa bao gồm: củ woofer 90mm và cặp tweeter 20mm cho công suất 4x25W ở chế độ cắm điện. Khi cắm sạc thì nguồn đầu ra lúc vừa chơi nhạc vừa sạc cho điện thoại là 5V/0.5A. Đây được coi là mẫu sản phẩm loa mang lại nhiều tiện ích đáng giá, phù hợp với những căn phòng nghe lớn và đảm bảo không làm người chơi thất vọng bởi chất âm.

Cuối cùng là nằm trong top sản phẩm được giới thiệu là mẫu loa Dali Kubik Xtra, từ khí ra mắt đến nay model này gây ấn tượng mạnh cho thị trường âm thanh. Model Kubik Xtra được thiết kế với chất lượng âm thanh được phân tán tốt có thể phù hợp setup trong bất kỳ phòng nghe nào, đáp ứng dải tần âm thanh trong khoảng rộng từ 48Hz đến 22kHzmang lại âm thanh toàn dải với khả năng tái tạo âm tự nhiên.

Loa Dali Kubik Xtra

Loa Dali Kubik Xtra có cấu trúc hai đường tiếng với hệ thống củ loa bao gồm: một củ loa tweeter dome lụa mềm có đường kính 25mm, loa woofer sợi gỗ có đường kính 133mm. Ở củ loa tweeter dome mềm được trang bị thêm một nam châm ferrite mạnh mẽ, giúp xử lý tín hiệu mạnh hơn và giúp phân tán nhiệt tốt hơn tạo ra quanh cuộn dây voice-coil, giúp tạo tần số cao chính xác hơn. Còn củ loa woofer có đường kính 133mm, được nhà sản xuất gia cố thêm hợp chất polymer xung quanh giúp mang đến các tín hiệu âm thanh chuẩn xác, sâu lắng và không bị rền tiếng. Nhà sản xuất khuyên người dùng nên đặt loa cách tường từ 0-30cm, bởi ở Kubik Xtra có tích hợp độ phân tán rộng, cho người dùng cảm nhận âm bass và âm thanh vòm rõ rệt ở mọi vị trí trong căn phòng. Model này là một trong những sản phẩm thông minh, được ưa chuộng nhất trên thị trường âm thanh, Dali Kubik Xtra hoàn toàn chinh phục người nghe bởi nhưng ưu điểm kể trên.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review loa TIC Bilbao

Mộc Yên