Power ampli Audio Research Reference Line 250 Se: Đại diện hàng đầu của Audio Research

Không thể phủ nhận sự danh tiếng của Audio Research khi hãng mang đến những thiết kế âm thanh đậm chất lượng và phong cách riêng của hãng, được các audiophile đón nhận rất nồng nhiệt. Với mức giá của những thiết bị mà hãng sản xuất nằm ở phân khúc cao cấp thì có rất nhiều tín đồ âm thanh đang khao khát được sở hữu những thiết bị này. Tuy nhiên bạn vẫn còn những gợi ý đến từ các thương hiệu âm thanh khác với chất lượng tốt không kém mà mức giá lại rẻ hơn như Emotiva, Tangent, Vista Audio…

Power ampli Audio Research Reference Line 250 Se được giới thiệu là một trong những niềm tự hào hàng đầu của nhà sản xuất này trong 42 năm qua. được cho là phiên bản nâng cấp từ sản phẩm tiền nhiệm sở hữu nhiều công nghệ độc quyền tới từ nhà sản xuất.

power ampli audio reseach referece line 250 se

Những ưu điểm tuyệt vời thể hiện ở mẫu power ampli Audio Research Reference Line 250 Se

Power ampli Audio Research Reference Line 250 Se được nhà sản xuất trang bị có các cải tiến mới bên ngoài cũng như các tiến bộ hiệu suất lớn bên trong. Đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy một diện mạo đơn sắc, hiện đại hơn, bao gồm một bảng điều khiển phía trước mới với một nút nguồn nhôm nhỏ. Một đồng hồ analog có khả năng chiếu sáng có thể điều chỉnh được đặt ở bảng mặt trước có khả năng hiển thị các cài đặt công suất và độ lệch ống. Bên cạnh đó model còn được bổ sung quạt gió thấp mới cung cấp làm mát hiệu quả nhưng im lặng hoàn toàn dù bạn đứng gần. Model này cũng sở hữu kích thước nhỏ gọn rất dễ để người dùng có thể setup và bài trí sản phẩm được hiệu quả.

Phần thân của power ampli được làm từ kim loại bền chắc giúp bảo vệ toàn bộ linh kiện và bo mạch bên trong máy được hiệu quả nhất. Điều này giúp hạn chế mọi rung chấn và giúp cho máy hoạt động ổn định hơn, hạn chế mọi nhiễu xạ âm thanh hay những rủi ro có thể xảy đến.

Cấu trúc của power ampli Audio Research Reference Line 250 Se được trang bị các ống đầu ra KT150 và nguồn điện lớn hơn 50% so với phiên bản trước. Đây là một power ampli đèn, điều khiến người dùng ngạc nhiên là sản phẩm này không có phát ra âm thanh trong quá trình hoạt động như các power ampli đèn thông thường. Power ampli này hoàn toàn yên tĩnh để người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn những bản nhạc yêu thích của mình.

power ampli audio reseach referece line 250 se truoc

Power ampli Audio Research Reference Line 250 Se sở hữu âm trường rộng lớn cũng như âm thanh mạnh mẽ. Ngay cả khi người dùng chọn các cấp độ nghe yên tĩnh, âm cao hoặc trống bass vẫn có thể gây giật mình bởi hiệu suất âm thanh ấn tượng. Nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống dây cáp được làm bằng tay và được xử lý đông lạnh giúp cho âm thanh có độ trung thực hơn cũng như tăng kết cấu nhạc cụ để cho chất lượng âm thanh được tối ưu.

Một cải tiến khác về âm thanh mà nhà sản xuất sử dụng trong power ampli Audio Research Reference Line 250 Se chính là sử dụng Stillpoint Ultra. Nhờ vậy người dùng có thể dễ dàng cảm nhận rằng chiều rộng và chiều sâu của âm trường, âm trầm rõ ràng, chính xác hơn, và thậm chí chính xác hơn. Quan trọng hơn, mẫu power ampli này rất thân thiện với các bản ghi âm dù là nhiều thể loại khác nhau

Model này mang đến khả năng cung cấp trải nghiệm âm nhạc đặc biệt là rõ ràng. Âm thanh phát ra có độ phân giải và độ chính xác cao cũng như sự phối hợp hài hòa của âm thanh trên toàn dải tần. Đồng thời tất cả các âm thanh của các nhạc cụ cũng như giọng hát tinh tế của các nghệ sĩ đều tràn ngập không gian của bạn và độ chính xác cao mà bạn khó lòng tìm kiếm.

Với tất cả những ưu điểm trên cho thấy power ampli Audio Research Reference Line 250 Se thực sự xứng đáng là model được các tín đồ âm thanh yêu thích. Model này cung cấp năng lượng và đánh tốt với những mẫu loa của AudioSolutiona, Emotiva, Pylon Audio,…Đồng thời những trải nghiệm âm thanh của người chơi sẽ thêm phần thú vị hơn nhờ sự kết hợp đến từ các thương hiệu này với Audio Research.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tại sao phải lựa chọn ampli công suất Emotiva BasX A 5175 cho DÀN ÂM THANH HAY

Doãn Phương