Đánh giá chất lượng âm thanh của mẫu loa Focal 100IWLCR5

Focal – Thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ Pháp đã tạo được dấu ấn riêng biệt cùng thể hiện được những tính năng hiện đại thể hiện được nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người chơi âm thanh chọn lựa và sử dụng được hiệu quả nhất. Những dòng sản phẩm của thương hiệu Focal này đặc biệt là loa luôn lọt top những sản phẩm được người chơi âm thanh chọn lựa nhiều nhất để bổ sung cho hệ thống âm thanh tai gia. Hiệu quả sử dụng của những mẫu loa nhà Focal mang lai chất lượng tốt và miễn chê, trong đó có mẫu loa Focal 100IWLCR5 chắn chắc sẽ không làm người chơi âm thanh phải thất vọng.

Dưới đây Whathifi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc mẫu loa có tên gọi là Focal 100IWLCR5, đây là mẫu loa âm tượng thường được lắp đặt và sử dụng trong các hệ thống phòng bếp hay phòng ngủ đế mang đến không gian sống và giải trí hiện đại hơn.

loa focal 100iwlcr5

Tìm hiểu chung về cấu trúc và những tính năng hiện đại của loa Focal 100IWLCR5

Model Focal 100IWLCR5 có thiết kế nhỏ gọn, dành riêng cho âm thanh tại nhà, mang lại những màn trình diễn âm thanh tuyệt vời. Các sản phẩm này nhắm đến các phòng nhỏ và vừa, có ba kiểu sử dụng: hệ thống phân phối (hành lang, phòng khách…), hệ thống âm thanh nổi (phòng ngủ, bếp…) và hệ thống rạp chiếu phim tại nhà (trong phòng riêng hoặc phòng khách). Model này có độ sâu âm tường là 83mm cùng với trọng lượng là 2.90kg rất nhỏ gọn để người chơi âm thanh có thể dễ dàng setup và bài trí sản phẩm sao cho hiệu quả nhất.

loa focal 100iwlcr5 hay

Thiết kế của mẫu loa Focal 100IWLCR5 đơn giản với dạng hình chữ nhật, phần viền loa được bo lại bằng những vật liệu chịu được độ biến dạng cao. Mặt trước thiết kế lắp đặt ở mọi nơi nhờ kích thước nhỏ gọn với giỏ và khung loa của loa được thiết kế lại dưới dạng một mảnh duy nhất, lưới tản nhiệt hình vuông và hình tròn phía trước.

loa focal 100iwlcr5 can

Ba giá treo có kẹp được tối ưu hóa đảm bảo cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Hệ thống này ngăn ốc vít rơi ra khi tháo dỡ sản phẩm. Thời gian cài đặt được giữ ở mức tối thiểu. Các sản phẩm trong dòng 100 series này có độ sâu lắp đặt nông giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn nhiều.

Nhà sản xuất trang bị cho mẫu loa Focal 100IWLCR5 có loa tweeter điều chỉnh mái vòm nhôm mới, nhỏ gọn hơn, cải thiện độ phân tán âm thanh. Nó cũng được trang bị một hình nón Polyglass mới 130mm. Loa LCR này có thể được sử dụng theo chiều ngang, làm kênh trung tâm cho hệ thống rạp chiếu phim tại nhà. Nó có một chuyển đổi vị trí cho phép lựa chọn các kênh trái, trung tâm hoặc phải để điều chỉnh các mức theo môi trường âm thanh.

Sản phẩm này có thể được lắp đặt ở khắp mọi nơi nhờ thiết kế nhỏ gọn. Người dùng chắc chắn sẽ bị bất ngờ bởi công nghệ đằng sau sản phẩm này, một thiết kế hiệu quả và các tính năng lý tưởng để sử dụng dễ dàng với mức giá thành phải chăng. Chất âm của model này chắc chắn sẽ khiến các audio phải ngạc nhiên và gật gù tán thưởng với hiệu quả âm thanh tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng.

loa focal 100iwlcr5 sau

Model này có độ nhạy là 90,5dB tương đối cao và nhạy so với các mẫu loa khác cùng dòng. Loa có thể đáp ứng khoảng băng thông tần số từ 55Hz-23kHz với trở kháng là 8 Ohms. Mức công suất đề nghị phối ghép với ampli là từ 25W-120W, phù hợp với nhiều mẫu ampli trên thị trường đến từ các thương hiệu như Tic, Emotiva, Audia Flight,…

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Đánh giá chất lượng của loa âm tường Elipson IW 8

Doãn Phương