Loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT: Sản phẩm đánh dấu sự thành công mới của thương hiệu Đức

Với thương hiệu chuyên sản xuất loa cao cấp Fischer & Fischer, giới audiophile chắc chắn sẽ phải trầm trồ với những cặp loa mà hãng âm thanh này mang lại cho thị trường âm thanh Việt Nam những dòng loa chất lượng với mức giá cao. Cũng giống như các thương hiệu âm thanh nổi tiếng là Emotiva, Viva Audio,…thì Fischer & Fischer cũng được coi là một thương hiệu âm thanh cao cấp với những mẫu loa utra hi-end đỉnh cao.

Trong đó có loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT là mẫu loa đứng cao cấp nhất của thương hiệu Fischer & Fischer đến từ đất nước Đức. Không chỉ có mức giá cao, loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT còn cho người dùng cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật mang màu sắc hơi hướng hiện đại. Mẫu loa cao cấp này chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng về tất cả cho những đôi tai nghe khó tính nhất.

loa fischer fischer snsl 1000.1 AMT

Thiết kế hiện đại và những ưu điểm của loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT chính hãng

Thương hiệu Fischer & Fischer là một thương hiệu gạo cội trong lĩnh vực sản xuất loa cao cấp. Hãng loa Đức này được thành lập từ những năm 1970 bởi Thomas Fischer cùng đối tác của ông, tại Schmallenberg-Bad Fredeburg. Điểm đặc biệt của hãng chính là sử dụng đá phiến để chế tạo thùng loa, xử lí vật liệu đá phiên với độ tinh vi cao và đặc tính âm thanh tuyệt vời mà đá phiến mang lại đã được chủ hãng Fischer & Fischer sử dụng và tiếp tục phát triển để những cặp loa tái tạo âm nhạc chất lượng cao.

Loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT sở hữu một vóc dáng cao lớn, các chiều là 1560mm x 275/320mm x 715mm. Mỗi chiếc loa này có trọng lượng lên đến 283kg. Với ngoại hình này, loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT sẽ chơi tốt trong những căn phòng có diện tích trên 40m2.

Đối với mẫu loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT có thùng loa được chế tạo từ đá phiến có độ dày 20/23mm tùy từng vị trí, với một cái nhìn độc đáo và tính chất âm thanh tuyệt vời. Model này được chế tạo thùng loa với 4 module khác nhau ghép lại với nhau, tạo nên một hình dáng loa thực sự đặc biệt, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ của một thiết bị âm thanh cao cấp. Phần thùng loa sử dụng nhiều module và vật liệu từ đá phiến giúp giảm cộng hưởng thùng loa xuống mức thấp nhất, để đảm bảo âm thanh được loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT tái tạo với độ tinh khiết cao nhất.

loa fischer fischer snsl 1000.1 AMT bo

Loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT được hoàn thiện bề mặt thùng loa rất kỹ lưỡng và có sự đầu tư. Người dùng có rất nhiều lựa chọn như SN – bề mặt thùng loa đá phiến tự nhiên, hoặc SL – đánh bóng và sơn mài bề mặt thùng loa với tất cả các màu trong bảng màu RAL. Bên dưới thùng loa là bệ đỡ thùng loa rất chắc chắn. Hệ thống chân đế này không chỉ giúp loa đứng vững trên mọi mặt sàn, mà còn giúp loại bỏ rung chấn thùng loa hiệu quả khi loa hoạt động.

Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT là cặp loa cột 4 đường tiếng, sở hữu mạch phân tần chi thành 2 pha, cùng các bộ lọc hiệu chỉnh trở kháng. Nhà sản xuất đã trang bị tới 7 củ loa cho mỗi loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT, gồm 2 củ loa subwoofer, 2 củ loa woofer, 2 củ loa midrange và 1 củ loa tweeter. Hệ thống củ loa được sắp xếp ở các module khác nhau. Với củ loa tweeter AMT được sản xuất bởi Mundorf được đặt cùng 2 củ loa midrange và 1 củ loa woofer trong module lớn nhất. Hai củ loa midrange đều đường kính 180mm, có màng loa được làm bằng giấy và carbon theo cấu tạo sandwich, kết hợp với nam châm neodymium và phích cắm pha bằng nhôm, sẽ đảm nhận tái tạo dải trung, cung cấp những âm thanh trung thực và tự nhiên. Riêng với hai củ loa woofer, thì một củ loa woofer được đặt ở dưới nhất module lớn và một củ loa woofer được đặt ở module trên cùng. Cả 2 củ loa woofer này đều có đường kính 220mm, có màng loa được làm từ giấy xốp kết hợp với carbon theo kết cấu sandwich, có nhiệm vụ xử lí tín hiệu âm thanh dải trầm ấn tượng và hạn chế biến dạng âm thanh.

Ngoài ra còn có hai củ loa subwoofer này được đặt riêng ở 2 module phía sau. Chúng đều có hình nón đường kính 260mm, với màng loa làm từ giấy xốp và carbon, và có kết cấu sandwich quen thuộc như các củ loa khác. Cách làm này giúp tăng độ cứng và bền cho màng loa, đảm bảo quá trình phản ứng tín hiệu diễ ra nhanh chóng, chính xác và hạn chế biến dạng hiệu quả.

loa fischer fischer snsl 1000.1 AMT cu loa

Nhà sản xuất Fischer & Fischer được bổ sung một cổng thoát hơi ở phía sau, giúp cho mẫu loa cột này kiểm soát dải trầm tốt hơn. Sự góp mặt đông đảo của các củ loa woofer và subwoofer, cùng cổng thoát hơi giúp đôi loa cột Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT tái tạo được tần số thấp tới mức 22Hz một cách dễ dàng, mang lại những màn trình diễn âm bass có một không hai.

Loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT cung cấp hệ thống kết nối Tri-Wiring, với các cầu đấu loa được làm từ bạc nguyên chất, 63A kết nối va được mạ rdodium. Với mẫu loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT có thể xử lí chính xác và rất xuất sắc dải tần số từ 22Hz – 25kHz. Độ nhạy của loa là 92dB và trở kháng 4Ohm. Nhờ những thông số kỹ thuật này, khi được phối ghép với những ampli tương thích chẳng hạn như ampli đèn của Viva Audio, hay những chiếc ampli bán dẫn của thương hiệu Audia Flight, người dùng sẽ có được những trải nghiệm âm nhạc trên cả tuyệt vời.

Mẫu loa Fischer & Fischer SN/SL 1000.1AMT chính là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho hệ thống âm thanh tại gia. Mức giá bán ra của model tuy cao cấp nhưng chất âm mà người chơi âm thanh nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Bạn có thể mua những mẫu sản phẩm Fischer & Fischer chính hãng 100% tại Audio Hà Nội với mức giá tốt nhất.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa AudioSolutions Overture O203F – Cặp loa đáng sở hữu trong tầm giá

Mộc Yên