Loa Manger S1: Tái tạo âm thanh mạnh mẽ, sống động và cực chi tiết

Với thương hiệu âm thanh Manger Audio thì hãng đã cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng không chỉ được ưa chuộng tại Đức mà còn dành cho toàn thể người chơi âm thanh trên toàn thế giới trong đó có cả Việt Nam. Các thiết kế của Manger tuy có hình thức đơn giản nhưng lại toát nên vẻ đẹp thanh lịch, tự nhiên vốn có mang đến khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời cùng mức giá bán phải chăng. Mọi linh phụ kiện cấu thành nên một đôi loa của Manger Audio đều được sản xuất hoàn toàn tại Đức. Ngay cả công đoạn lắp ráp, hoàn thiện cũng được thực hiện tại nhà máy ở Đức. Bởi vậy mà các mẫu loa của hãng được nhiều người tin dùng.

loa manger s1

Trong đó, mẫu loa Manger S1 được nhiều kỹ thuật viên đánh giá rất cao cả về chất âm, hình thức lẫn giá thành. Mẫu loa đứng này được xem như kết tinh của 45 năm kinh nghiệm thiết kế và sản xuất loa của đội ngũ kỹ sư tại Manger Audio. Audio Hà Nội đã trở thành đơn vị phân phối các mẫu loa của Manger Audio tại thị trường Việt Nam có các sản phẩm loa với mức giá bán rất ưu đãi.

Đánh giá về thiết kế và khả năng tái tạo âm thanh của loa Manger S1

Về thiết kế thì loa Manger S1 được nhà sản xuất tạo hình khá đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng. Model Manger S1 có thiết kế thùng loa dạng kín và được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp. Phần thùng loa này còn được gia cố chắc chắn ở phía trong nhằm tại nên sự vững chãi. Đồng thời các cạnh loa được uốn cong một cách mềm mại, loại tiết diện của loa cũng được thu hẹp tối đa, điều này góp phần làm thuyên giảm hiện tượng phản xạ âm thanh. Toàn bộ thùng loa được đặt trên bộ chân đế với 4 chân đinh có độ cân bằng cực cao giúp Manger S1 đững vững trên mọi mặt sàn.

loa manger s1 hay

Nhà sản xuất hoàn thiện loa Manger S1 với nhiều sự lựa chọn về màu sắc như trắng, xám, đỏ sẫm, walnut đây đều là những gam màu giúp loa dễ dàng tương thích với mọi không gian kiến trúc phòng nghe. Mặt sau, ngoài việc được bố trí đầu vào balanced, nhà sản xuất còn trang bị một bảng điều khiển giúp người dùng dễ dàng cân chỉnh âm thanh đầu ra sao cho phù hợp nhất với từng thể loại nhạc. Các lá tản nhiệt ở hai bên bảng điều khiển giúp tiêu tán nhiệt lượng do ampli bên trong loa sản sinh ra.

Về mặt kỹ thuật, Manger S1 có cấu trúc 2 đường tiếng và là một mẫu loa Active. Điều này có nghĩa là loa được tích hợp sẵn bộ khuếch đại ở bên trong. Nhờ vậy mà người dùng sẽ không cần tốn nhiều công sức để tìm kiếm ampli phối ghép. Theo như chia sẻ từ kỹ thuật viên tại Audio Hà Nội, Manger S1 được trang bị mạch khuếch đại Class AB với công suất đầu ra lên đến 250W (trở kháng 8Ohm).

loa manger s1 sau

Mặt trước của loa là nơi bố trí hệ thống driver bao gồm 1 driver woofer có đường kính 203.2mm và 1 driver đặc biệt đảm nhận vai trò của cả driver tweeter & driver midrange. Việc ứng dụng cấu trúc sandwich cùng chất liệu sợi thủy tinh để chế tạo màng loa woofer giúp giảm thiểu đáng kể hiện tượng méo tiếng ở dải trầm. Âm thanh ở dải này vì thế mà có độ thanh sạch cao, sống động hơn và giàu độ chi tiết. Thêm vào đó là cuộn voice coil có đường kính 38mm làm từ chất liệu bền chắc và nhẹ nên tín hiệu âm thanh ở dải tần số thấp có tốc độ đáp ứng nhanh nhạy, chính xác đến từng chi tiết. Còn driver đặc biệt được ứng dụng công nghệ độc quyền Manger Sound Transducer với khả năng tái tạo mọi tần số âm thanh nằm trong dải tần rừ 80Hz – 40kHz. Hay nói cách khác, âm treble và âm mid được hòa quyện với nhau đồng đều hơn hẳn các mẫu loa khác.

loa manger s1 gia cong

Model này có thể đáp ứng âm thanh nằm trong dải tần số từ 30Hz – 40kHz. Nhờ vậy mà loa Manger S1 cung cấp âm thanh đa chiều rõ nét với trường âm tương đối rộng và sâu. Có thể kết hợp loa với những ampli công suất đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hegel, Emotiva,…Âm nhạc từ những sự kết hợp này đảm bảo thoát tiếng với chất âm cao trở nên trong trẻo, tự nhiên. Nhờ vậy mà giọng của ca sỹ cũng được thể hiện một cách ngọt ngào, tinh tế và sâu lắng nhất, với những màn trình diễn âm thanh không thể thú vị và cuốn hút hơn.

loa manger s1 dep

Nếu như người chơi âm thanh đang tìm kiếm cho mình một mẫu loa chất lượng thì loa Manger S1 chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đam mê những mẫu loa đơn giản mà có khả năng tái tạo âm thanh miễn chê. Với mức giá bán ra không quá cao thì model này chắc chắn sẽ chinh phục và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các audiophile.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Chọn loa cho hệ thống GIA ĐÌNH – Emotiva Airmotiv T1 nhỏ mà có võ

Mộc Yên