Dòng loa Tannoy SuperTweeter 2 – Sự bổ sung hoàn hảo

Mang đến những giải pháp để mở rộng dải tần số cao đặc biệt cho những cặp loa bookshelf của hãng đó chính là dòng loa Tannoy Super Tweeter 2. Đây là những mẫu loa rời được thiết kế ấn tượng mang những nét đặc trưng cổ điển của thương hiệu Tannoy này.

Dòng loa Tannoy SuperTweeter 2 gồm 2 sản phẩm là Loa Tannoy ST 300Mg SuperTweeter và Tannoy Prestige GR SuperTweeter. Đây đều là những sự phối hợp ăn ý với dòng loa Tannoy Prestige GR đầu bảng. Đặc điểm của dòng loa này đó là thiết kế độc đáo với tạo hình như những chiếc microphone cũ kỹ.

Giới thiệu chung về dòng loa Tannoy SuperTweeter 2

dong loa Tannoy SuperTweeter 2 doc dao

Tannoy đã vận dụng nhiều công nghệ và kỹ thuật sản xuất củ loa tiên tiến ở những dòng loa tiền nhiệm mang lại chất lượng âm thanh ở dải tần số cao vượt qua sự mong đợi. Với thiết kế khá nhỏ gọn và đặc biệt, dòng loa này sử dụng loại gỗ óc chó và được phủ bên ngoài là lớp veneer tạo sự sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. Hệ thống củ loa chất lượng với màng loa được gia công từ chất liệu hợp kim magie. Tuy nhiên, model Prestige GR SuperTweeter phần màng loa được mạ vàng còn model ST 300Mg SuperTweeter thì không.

Những tính năng nổi bật của dòng loa Tannoy Super Tweeter 2

dong loa Tannoy SuperTweeter 2

Việc hãng thiết kế màng loa mạ vàng là điểm khác nhau duy nhất giữa hai sản phẩm Prestige GR SuperTweeter và ST 300Mg SuperTweeter. Để có thể đạt đến dải tần cực cao hay còn có tên gọi là Ultra high frequency thì hãng đã thiết kế củ loa với những công nghệ tiên tiến và cao nhất của hãng, thể hiện ở màng loa cực kỳ mỏng và nhẹ, chưa từng được thấy ở các model loa khác, làm từ chất liệu Magie và được bổ trợ thêm độ cứng bằng một lớp ceramic bên ngoài kết hợp với voice coil cực mảnh và hàn với sự chính xác cực cao bằng plasma bao bên ngoài nam châm neodynium. Loa được áp dụng công nghệ sản xuất củ loa tiên tiến mà chúng ta đã được thưởng thức ở dòng loa Kingdom Royal.

dong loa Tannoy SuperTweeter 2 an tuong

Dòng loa này được trang bị bộ mạch phân tần chất lượng cao được thiết kế tỉ mỉ bởi những kỹ sư giỏi nhất của hãng tại Anh quốc. Hệ thống trang bị với cơ cấu điều khiển dạng ốc vặn khá độc và lạ. Thiết kế này giúp cho loa điều chỉnh những điểm cắt tần với 5 mức độ nhạ khác nhau cách nhau 1.5dB. Không những thế, hệ thống dây dẫn của loa cũng là những dây dẫn có chất lượng cao, làm từ những chất liệu quý hiếm như vỏ bọc teflon , lõi đồng OFC nguyên chất. Các đầu jack kết nối đều được mạ vàng để gia tăng độ tiếp xúc và đảm bảo cho khả năng truyền tải âm thanh được đều và ổn định. Bộ phân tần chất lượng này sẽ giúp loa phân chia dải tần, điểm cắt tần chính xác tới các củ loa đảm nhận dải tần tương ứng. Khoảng dải tần đáp ứng của dòng loa này có thể lên tới 100kHz. Khi được kết hợp với những cặp loa bookshelf của dòng loa Tannoy Prestige GR sẽ mang đến hiệu quả âm thanh có độ chính xác cao và tái tạo khoảng dải tần rộng và đều hơn. Với kích thước khá nhỏ gọn và độ thẩm mỹ cao, dòng loa này có thể dễ dàng đặt trên mặt của những cặp loa bookshelf Prestige GR.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa Jamo D590

Đoàn Đang